Miyerkules, Abril 25, 2012

Pizza Boy


Pizza Boy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJRDEatN8JXOSjmwT3ONd_rBwPr-zB6nCaMOpBVNyE6Iu8FB3O2jxze_0K1WrlRM1b1XULKsBrYdBplr97jism4p5xc2PDH_HZw5S9VTRZwgGVNph6WlVaRCyWDqJUjYT_dy-nUQJOAfQE/s200/103432427_3012873-711580.jpg
Sabado. Walang pasok sa opisina. Sa halip na
lumabas ng bahay at
maglakwatsa ay nanatili na lang
ako sa bahay
upang maglinis.
Nagsimula ako ng alas 4 ng hapon. Natapos
akong mag-ayos ng bahay
bandang alas 8 na ng gabi. Nakaramdam na ako
ng gutom kaya nag
hanap ako ng makakain sa ref. Unfortunately,
tubig, softdrinks at
beer lang ang laman. Tinatamad akong magpunta
sa supermarket kaya
naisipan kong magpa deliver na lang. As usual,
Pizza ang bagsak.
Tutal 30 mins naman ang delivery kaya nagpasya
akong maligo muna.



Fifteen minutes later, tapos na akong maligo.
Napansin ko na parang
uulan sa labas. Nanood na lang ako ng tv habang
hinihintay ang
delivery. Five minutes nga lang bumuhos na ang
napaka lakas na
ulan. Kasabay sa pagbuhos ang pagtunog ng
doorbell, sinilip ko kung
sino at nakita ko yung pizza delivery boy sa labas.
Nagmamadali
kong binuksan ang gate at pinapasok
ito.

"Sir Rigor?" tanong nya sa akin.

"Oo, halika tuloy ka. Naku, basang-basa ka na a."
sabi ko.

"Oo nga sir, biglang buhos yung ulan nung malapit
na ko dito sa
inyo." Sagot nya. "Heto na nga po
pala yung order
nyo." Sabay labas
ng box ng pizza sa kanyang leather bag.

"Magkano ba?" tanong ko.

"P215.00 po ang total bill nyo." Sagot nya.

"Teka, kukunin ko muna yung pera, halika pasok
ka." Aya ko sa kanya
sa loob ng bahay.

"Wag na sir, basa po ako eh." Tanggi nya.

"Ok lang yon, halika at lalo kang mababasa dyan.
Ayan o uma-anggi
na " Anyaya ko.

"Pwede po ba, ipasok ko muna yung motor ko sa
garahe nyo?"

"Sige." Sagot ko




"Pumayag po yung manager namin kasi malakas
po talaga yung ulan.
Yung ibang riders din po namin, na stuck din daw
ho." Paliwanag nya
sa akin.

"A, ganon ba. Parang may bagyo nga e. Teka,
basang-basa ka pa a,
gusto mong gumamit ng banyo? May towel dun sa
cabinet sa loob."
Alok ko.

"Naku huwag na ho, nakakahiya na ho sa inyo."
Nakangiting tanggi
nya.

"Huwag ka ng mahiya, magkakasakit ka nyan.
Saka
Hindi kita
papayagang maupo sa sofa kung ganyang basang-
basa ka. Ano? Kung
gusto mo, isabit mo muna yung basang damit mo
doon tapos gamitin mo
na yung twalya, Ayan nga mukhang nanlalamig ka
na e." Nakangiting
sabi ko.

"Oo nga sir, maginaw na. pero ok lang po ba
talaga sa inyo?"
atubiling tanong nya.

"Oo naman, kahit ako ang nasa katayuan mo,
tatanggapin ko na yung
alok ko no. Sandali, kukuha ako ng t-shirt at short
sa taas para may
pagpalitan ka. Nandun yung banyo, dumiretso ka
na lang" Paalam ko.

Parang nag-aatubili talaga sya sa alok ko at
pinapakiramdaman ang
sinseridad ko. Hindi nya alam ay may binabalak
na ako ng mag oras na
yon. Hahaha! Marahil nagiginaw na rin talaga sya
kaya din a sya
nakatanggi at lumakad na papuntang banyo.
Pagpunta ko sa cabinet
ay pinili ko yung puting lumang shorts ko na
manipis na sa pagka
luma at yung puting t-shirt ko na luma na rin at
manipis. Hehehe!

Pagbaba ko ay lumapit ako sa banyo. Nadinig ko
na naliligo sya.
Mas mabuti, isip ko. After 10 minutes ay lumabas
na sya at
nakatapis lang ng twalya. Hawak nya sa isang
kamay yung basang
uniporme na pinagbihisan nya. Sinalubong ko sya
at nagkatinginan
kami. Parang nahihiyang napayuko sya.

"O ayan, tama yan at iniligo mo na. Pag
nagkataon, sakit ang
mapapala mo nyan." Sabi ko.

"Oo nga sir, nakakahiya ho sa inyo."

"Wag ka ng mahiya, yang uniporme mo isampay
mo muna dyan. Tapos heto
ang damit. Pasensya ka na, mga luma na yan."
Sabi ko.

"ok lang ho. Ako nga ang dapat mahiya sa inyo.
Naabala ko pa kayo
sir."

"Wala yon, sige, magbihis ka na."

Habang nagbibihis si
Richard ay nagsalang ako ng
Rated R na movie sa
sala. Eto na, sabi ko sa sarili. Seduction time.
Ang sama ko.
Hehehe!

Marahil ay nag-aalanganing isuot ni Richard ang
damit na binigay ko
sa kanya dahil talaga namang revealing ang mga
ito. Pero after 3
minutes, lumabas din ng banyo at hawak pa rin
ang twalya na parang
itinatakip sa harapan ng shorts nya.

"Halika upo ka. Ang lakas pa rin ng ulan sa labas."

Sumilip si Richard sa bintana. Halos 15 minutes
na yatang
umuulan. Naupo sya sa kabilang dulo ng sofa
samantalang ako ay nasa
kabila.

"O, bakit dala mo yang twalya, Akina, ilalagay."




Parang gustong magsalita ni Richard, pero
nahihiya yata kaya walang
nagawa kundi iaabot sa akin ang twalya. Tumayo
ako at inilagay ko
sa laundry basket yung towel. Bago ako bumalik
ay tinanong ko sya.

"Ano gusto mo, coke o beer?"

"Bawal ho sa amin yan sir, salamat na lang ho."

"Hindi pwede, kailangan sabayan mo akong
kumain ng pizza. Di ko
mauubos yan. Pag di mo ko tinulungan, hanggang
bukas yan ang
kakainin ko."

Napangiti si Richard.

"Sige po sir, bahala na kayo."

Uy, bahala na daw ako. Hehehe! Sige, lasingin si
pogi.

Kumuha ako ng dalawang beer sa fridge at
bumalik sa pagkakaupo sa
sofa. Napansin kong tutok sa panonood ng movie
si Richard.

"O, heto ang beer mo. Ano na nga ang name mo?"
pakunwari kong
tanong.

"A, Richard po. Salamat sir." Sagot nya.

"Kanina ka pa po ng po a. Hindi naman ako
matanda. Ilang taon ka
na ba, Richard? Tanong ko.

Tumingin sa akin si Richard. "22 sir."

"Ah, hindi naman pala tayo nagkakalayo ng edad,
im 26." Sabi ko.

"Kayo lang mag-isa dito sa bahay?" tanong nya.

"Hinde, 4 kami dito ng mga ka barkada ko. Yung
3, umuuwi sa
province nila pag weekend, kaya ako lang ang
naiiwan dito pag
Saturday and Sunday."

"Ok ang place nyo sir."

"Maganda ba?"

"Oo sir, ganito rin gusto ko pagdating ng
panahon." Sabi ni Richard.

"Nag-aaral ka ba?" tanong ko.

Tumango si Richard. "Graduating na sir,
Engineering course ko."

Kaya naman pala magalang ang Richard, may
pinag-aralan. Hindi
ugaling kalye. Mukhang mabait sya at hindi
magaspang ang kilos,
yung tipong may respeto talaga kaya medyo
nahiya na rin ako sa
binabalak ko. Matapos ubusin ang kanyang beer
ay tumayo si Richard
para sumilip sa bintana. Hapit na hapit sa katawan
nya ang puting t-
shirt ko, pati ang short ay nakakapit sa kanyang
harapan. Noon ko
lang napansin na wala syang suot na panloob.
Nakabakat ang kanyang
itinatagong pagkalalaki sa manipis na short.
Sandali lamang yon at
bumalik sya sa pagkakaupo.

"Malakas pa rin ang ulan sir, bumabaha na nga sa
labas." Sabi nya.

"Oo nga no, mahihirapan ka ng makabalik nyan."

"Oo nga sir, pag di huminto ang ulan, tataas pa
ang baha. Siguro,
mas mabuti pang bumalik na ako ngayon bago
tumaas ng tuluyan ang
tubig." Paalam nya.

"Mahihirapan ka dyan sa labasan. Mataas na tong
area namin pero may
baha na sa labas. Lalo na sa daraanan mo,
flashflood na rin siguro.
Baka kung mapaano ka nyan." Paalala ko.

"Hindi naman po ako pwedeng manatili ditto, grabe
na nga po yung
pang-aabala ko."

"Mabuti pa, tumawag ka sa manager mo. Itanong
mo sa kanya. At
least ano man ang desisyon mo, may consent
nya."

"Sige sir, patawag ho uli sa phone nyo."

"Sige."




Tumayo uli si Richard at as usual, napagmasdan
ko na naman ang
kakisigan nito. Hindi kalakihan ang kanyang
katawan subalit may
definition. Promising ika nga. Nasa likod ko ang
telepono kaya
di ko na napagmasdan pa si Richard. Tumayo rin
ako upang pumunta sa
banyo. Doon ay nakita kong maayos na naka
sampay ang uniporme ni
Richard pati na ang puting underwear nito.
Hmmmnnnc.

Pagkagaling sa banyo ay muli akong kumuha ng
beer sa fridge at
nadatnan ko si Richard na naonood na ng movie.

"O, ano sabi ng manager mo Richard?" tanong ko
sa kanya sabay abot
ng beer.

"Bale, pwede na daw po akong umuwi kung gusto
ko po. Kasi 9 pm
talaga ang out ko. Kaya paghupa ng ulan, didiretso
na ako sa amin."

"Taga saan ka ba?"

"Dyan sa Taft sir. Kaya lang, baha na rin daw sa
amin sabi ng
kapatid ko."

"Ganoon ba. Sige dumito ka muna. Tutal wala
naman akong kasama.
Mainam nga may ka kwenthan ako."

"Salamat sir. Kahit nakakahiya, di ko tatanggihan
ang alok nyo.
Wala na talaga akong choice e."

Habang nagku kwentuhan ay diretso pa rin kami
sa panonood ng movie
at pag i-inuman. Marami kaming napag kwentuhan
ni Richard kasabay
ng malakas na ulan. Nalaman ko na nakikitira pala
sya sa kuya nya
at ito ang nagpapa aral sa kanya. Mahilig syang
maglaro ng
basketball at tumugtog ng gitara. Lumipas ang
ilang oras, huminto
ako sa pangatlong beer samantalang naka lima na
si Richard.
Pinalitan ko na ang movie na pinapanood naming.
Nagsalang ako ng
triple x. Sa eksena ay niroromansa ng dalawang
lalaki ang isang
babae. Tiningnan ko si Richard. May tama na sya.
Naging relax na
ang aming pag-uusap. Hanggang humantong sa
sex ang aming topic.

"Kayo sir, bakit wala pa kayong asawa?" usisa
nya.

"Mahabang kwento. Pero bakit ako mag-aasawa
kung masarap magbuhay
binata? Walang obligasyon, walang bawal. Lahat
ng gusto ko,
magagawa ko. Di ba?' sagot ko.

"Tama kayo sir, pero iba pa rin yung meron.
Kunsabagay, bata pa
naman kayo." Sabi ni Richard.

"Bakit ikaw, may girlfriend ka na ba?" balik kong
tanong sa kanya.

"Meron sir, kaya lang nasa probinsya samin sa
Tarlac."

"Ganon ba, e di tigang na tigang ka pala."

"Hehehe! Kayo sir ha. Hindi naman, meron
namang ibang paraan e."

"Anong paraan?"

"Hetoc. Si Maria. Hehehe!" sabay motion ng
kamay niya na parang
nagja jack off.

"Iyan? Kakalyuhin ka nyan! Hahaha!" pabiro kong
sabi.

"Wala tayong magagawa sir, iyan lang ang pwede
e."

"Sa klase ng trabaho mo, wala bang mga
customer na nagpapakita ng
interes sa yo?"

"Babae sir?"

"Meron pa bang iba?" tanong ko.

Parang nag-isip si Richard.

"Meron sir." Matipid nyang sagot.

"Babae?" balik kong tanong

"Karamiha sir mga bading, pero natatakot ako.
Ayokong pumatol.
Mahirap na."




"Anong mahirap don?"

"Kasi sa trabaho ko sir, naghahabol kami lagi ng
oras."

Hmmmnc. I can smell something here.

"Kung hindi pala naghahabol ng oras, pwede?"
nakangiti kong sabi sa
kanya.

"Ewan ko sirc. Hehehe! Siguro pag libog na libog
ako baka pumatol
din ako. Di ba sir?"

"Oo naman, sabi ngac. Sino ang makaka tanggi
sa tsupa. Hahaha! Pero
teka, na experience mo na ba ang blowjob?"

Napatigil sya. Ngumiti. "Oo naman sir. Nung bata
pa ako."

"Sa girlfriend mo?"

Parang nag-isip si Richard. "Hindi sir, sa
kapitbahay namin."

"Babae?"

"Bakit mo naitanong sir?" usisa ni Richard. Parang
kabado sya. Para
hindi sya mailang ay pinaliwanagan ko sya.

"Kasi karamihan ng mga babae lalo na ang mga
pinay, hindi nila tipo
ang bagay na yan.
Pero tayo, gusto syempre natin ang mag pa tsupa.
Iba ang
sensasyon. Ako aminado ako, ilang beses na rin
akong na tsupa."

"Talaga sir? Puro babae?"

"Hinde, isang babae pa lang ang nakagawa sa
akin non. Hindi pa
magaling. Mas magaling ang lalaki kasi sabi nga,
alam nya kung ano
ang makapagpapaligaya sa kapwa nya lalaki."

"Bading sir?"


"Oo may bading, alam mo pinakamasarap na yata
pag tsinutsupa ka.
Puta, iniisip ko pa lang, tinitigasan na ako." Sabay
dukot ko sa
king ari at kinambyo ko ito. "Lam mo, yung
teacher ko dati sa
economics, inaya ako sa kanila para magpatulong
gumawa ng audio
visuals nya, tapos yun pala tsu tsupain lang ako.
Hehehe! Grabe,
ang galing non!"

Halata kong tinatablan na rin si Richard dahil hindi
sya mapakali.
Naka de kwatro sya upang ikubli ang kanyang
matigas na ring ari.

"Ikaw ba, papatol ka pag may lalaking gustong
tsumupa sa yo?" tanong
ko kay Richard.

Nag-isip sandali si Richard sabay lagok ng
beer. "Siguro sir. Sabi
nyo nga masarap. Saka wala naming mawawala
sa akin. Tsupa lang
yan. Makukuha sa ligo. Hehehe!" Tipikal na
katwiran nya.

"Basta ang ayoko lang sir yung parang bading na
bading yung
hitsura. Yon tipong parlorista. Turn-off yon."

"So, papayag ka pala. Sigurado matutuwa ang
mga bading sa yo. May
hitsura ka na, mukhang malaki pa ang iyo."

"Hehehe. Hindi naman sir. Katamtaman lang."
sagot ni Richard sabay
baba ng hita nya sa pagka de kwatro. Obvious na
obvious na ang
matigas nyang ari.

"Ayan nga oc tinitigasan ka na." biro ko sabay turo
sa naka bukol
nyang ari.

"Oo nga sir e, tinatablan ako sa kwentuhan natin."
Nakangiti si
Richard. Mapungay ang mga mata. Itinakip nya
ang isang kamay sa
nakabukol na ari.

"O, bakit mo tinatakpan?" Lumapit ako ng upo sa
kanya at inalis ko
ang kamay nya.
Napatawa si Richard. Mainit ang palad ni Richard,
pag alis ko ng
kamay nya ay tumambad sa akin ang hubog ng
kanyang ari na naka korte
sa suot na puting short. Halos lumabas na ang ulo
sa garter ng
salawal.

Lakas loob kong ipinatong ang kamay ko sa ari ni
Richard at pinisil
ito. "Aba, matigas na nga a."




Tumawa lang si Richard. Hindi sya naasiwa sa
pagkakapatong ng akinng
kamay sa kanyang ari. Hinayaan ko lamang ang
aking kamay na pisil-
pisilin ari nya. Ibinaba ni Richard ang hawak na
beer at ipinatong
ang dalawang kamay sa sandalan ng sofa. Tipong
nagpapa ubaya sa
kahit anong gusto kong gawin sa kanya. Naka
ngiti sya sa akin at
nakangiti rin ako sa kanya. Mga mata lamang
naming ang nag uusap
habang patuloy ako sa paghimas sa ari nya.

Inilapit ko ang mukha ko kay Richard upang
halikan. Subalit binawi
nya ang kanyang mukha at pisngi lamang nya ang
aking nahalikan.
Pinagapang ko ang aking dila at labi sa kanyang
tengac. Sa kanyang
leegc. Napatingin sa kisame si Richard. Hinalikan
ko ang kanyang
baba at pinagapang ko ang aking dila sa gilid ng
kanyang mga labi.
Napansin ko ang pag buka ng bibig ni Richard.
Sinamantala ko ang
pagkakataon upang mahalikan ang labi nya.
Inilapat ko ang aking mga
labi sa mapupulang labi ni Richard. Tuluyan na
syang nagpaubaya at
ibinuka ang kanyang bibig. Ipinasok ko ang aking
dila at ginalugad
ang kaloob-looban nito. Nagtagpo ang aming mga
dila at nagtagisan
ito sa loob ng kanyang bibig. Dila sa dila.

Naupo ako sa kandungan ni Richard habang
patuloy ang aming halikan.
Kinabig nya ang ulo ko upang idiin ang aming mga
labi. Naramdaman
ko ang pagpasok ng dila ni Richard sa loob ng
aking bibig. Sinipsip
ko ito. Hinigop. Ang sarap sarap ng halik na yon.
Amoy na amoy ko
ang mabangong hininga ni Richard. Ang matamis
nyang laway. Halos
mapugto ang aming hininga. Matagal kami s
ganoong posisyon hanggang
bawiin ko ang halik kay Richard. Nagkatinginan
kaming muli.
Nakangiti ang aming mga mata sa ligayang
nilalasap.

Dali dali kong hinubad ang suot na t-shirt ni
Richard. Sabik syang
nagparaya. Pinagmasdan ko ang hubog ng
kanyang katawan at sinabayan
nya ako sa paghanga sa ganda nito. Matapos
kong pagsawain ang aking
mga mata ay ibinaba ko ang aking ulo upang
sipsipin ang tayung-tayung
utong ni Richard. Para akong sanggol na
sumususo sa dibdib ng
kanyang ina. Kinagat-kagat ko ito at napa ungol
muli si Richard.
Habang sinisipsip ko ito ay patuloy ang akinag
kaliwang kamay sa
paghimas sa kanyang kanang dibdib. Todo naman
ang himas ni Richard
sa aking ulo upang idiin pa ito. Pinagapang kong
muli ang aking mga
dila sa kanyang kanang dibdib at ito naman ang
aking sinuso.

Nakiliti si Richard pero nararamdaman ko ang
matigas na matigas
nyang ari na aking inuupuan. Kumakadyot kadyot
sya habang patuloy
kons sinususo ang kanyang dibdib.
Ilang sandali pa ay tumayo na ako sa harapan ni
Richard.
Pinagmasdan ko syang mabuti mula ulo hanggang
paa. Bakas na bakas
ang matinding libog sa kanyang mga mata.
Hinubad ko ang suot kong t-
shirt at ipinatong ni Richard ang kanyang dalawang
kamay sa aking
magkabilang dibdib. Hinimas himas nya ito. Muli
kong inilapit ang
aking mukha kay Richard at ipinagpatuloy ang
aming nakakalibog na
halikan.




Iginapang ko muli ang aking mga labi pababa.
Leegc.dibdibc pababa ng
pababachanggang marating ko ang pusod niya.
Napa igtad si Richard
ng daanan ito ng aking mga labi. Ang matigas
nyang ari ay tumatama
sa aking bibig. Ibinuka ko ang kanyang hita at
lumagay ako sa
pagitan nito. Patuloy ako sa paghimod sa katawan
ni Richard.
Nakasalubong ng aking dila ang mga balahibong
pusa sa kanyang
puson. Binasa ko ito ng aking laway. Habang
ginagawa ko ito ay
unti-unti kong ibinababa ang shorts ni Richard.
Unti-unting
lumalago ang bulbol na tumatambad sa akin.
Patuloy ako sa paghimod
hanggang sa tuluyan ng lumantad ang kabuuan ng
kanyang pagkalalaki.

Taong-tayo ang ari ni Richard. pInagmasdan ko
itong mabuti. Sa
tantya ko ay mahigit limang pulgada ang haba
nito. Mataba at may
ilang ugat sa paligid. Maganda ang korte ng ulo ng
ari ni Richard.
Mapula. Naglalaway. Nakapanlalaway. Walng
bulbol ang katawan ng ari
ni Richard mabangoc amoy irish spring.

Isinubsob ko ang aking ulo sa kandungan ni
Richard at nilanghap ang
bagong paligong amoy nito. Anga bango-bango.
Putsa ang sarap
himurin. Dinilaan ko ang kanyang dalawang itlog
habang ang aking
kamay ay abala sa paghimas sa kanyan bulbol.
Isinubo ko ang isang
itolog ni Richard at pinaglaro ito sa loobng aking
bibig. Todo
halinghing ang narinig ko kay Richard. Yung isang
itlog naman ang
aking sinubo at dinila-dilaan.

"Putsa sirrrrcang saarrraaaapc..ooohhhhc.."

Halos magulo ang buhok ko sa tindi ng paghimas
ni Richard sa aking
ulo. Kumuha ako ng isang throw pillow at iniangat
ko ang puwitan ni
Richard. Lalong nabuyangyang ang kanyang
kaselanan. Kinuha ko ang
aking
Nokia 7650 at kinunan ko ito ng larawan.
Souvenirchehehe!

Hayun at bumalik na ako sa paghimod sa paligid
ng ari ni Richard.

"Isubo mo na sirc.. pleaseeeec." Pagmamakaawa
ni Richard.

Hindi ko sya pinakinggan. Sa halip ay pinaraanan
ko lamang ng dila
ang katawan ng kanyang ari. Mahahabang stroke
ng dila at lalong
tumigas pa ito. N basang-basa na nga king laway
ang katawan ng ari
ni Richard ay ibinuka ko na ang aking bibig.
Isinubo ko ang ulo at
pinaglaro ang dila ko ditto. Unti-unti ay isinusubo
ko ang katawan
ng ari nya. Dahan-dahan. Habang ginagawa ko ito
ay tiningnan ko si
Richard. Nakatingin pa rin sya sa kisame habang
ang dalawang kay
nya ay nakahawak sa aking ulo. Halos di sya
mgakandatuto sa pag
giling sa sariling katawan.

Lalo ko pag pinaghusayan ang pagkain sa ari ni
Richard. Ang bango
bango talaga. Hindi sya masyadong mataba kaya
hindi mahirap isubo.
Tamang tama ang sukat para tsupain ng lubusan.

Ng maisubo ko na halos ang kabuuan ng tarugo ni
Richard ay dahan
dahan kong hinugot ito sa aking bibig. Pagkatapos
ay hinimod ko uli
ang ulo. Then, bumalik ako sa pagkain ng kabuuan
nito. Nagtaas-
baba ang aking ulo sa tayung-tayung ari ng
delivery boy. Taas baba
ang aking bibig s pag tsupa. Hindi na mapakali si
Richard.
Sinasabayan na niya ng pag-indayog ang aking
pagsuso sa ari nya.
Sinimulan na nyang kantutin ang aking bibig.

"aaahc siirrrrc.aaahhhhhc.
malapppittttt na
kooooohhhc."

Lalo ko pang hinigpitan ang pagsuso sa tarugo ni
Richard. Dilac..
himodc. Sipsipc.susoc.. Bumilis ang pag-indayog
ni Richard.
Pabilis ng pabilis. Humigpit ang hawak nya sa ulo
ko. Kumdyot-
kadyot. Kumantot-kantotc.

"haaayaaan na siiirrrc.. hayaaaan naaaa,cc.
Putaaaaahhhhhhhc..c..
Oooohhhhhhhhhhhc..oohhhhhhhcc..ssiiiirrr rrc.oooh
hhhhhccsusuhiiin mo
paaa siiirrrc.. yaaaaannn
ccoooohhhhhhccc.aahhhhhhhhhhc."




Napayakap ako ng mahigpit sa kanyang balakang.
Kasabay ng isang
mahabang halinghing ay ang pagpulandit ng katas
ni Richard sa loob
ng aking bibig. Sa sobrang dami nito ay wala
akong magawa kundi
lunukin ito. Hindi ko malasahan agad dahil sagad
sa aking lalamunan
ang kahabaan ng kanyang ari. Nilabanan ko ang
mahigpit na hawak ni
Richard sa aking ulo upang malasahan ko ang
kanyang sariwang dagta.
Manamis namis ito dulot marahil ng kanyang
kabataan at dahil sa beer
na nainom matapos kong namnamin ang lasa ay
sunod sunod kong
nilunok ang ilang putok ng katas ni Richard.
Pumipintig pintig ang
kanyang ari sa loob ng aking bibig. Hinayaan ko
laman na masaid ang
dagta na namumula sa kanyang ari.

Unti-unti ay naramdaman ko ang pagluwag ng
pagkahawak ni Richard sa
aking ulo. Kasabay ang medyo paglambot ng
kanyang ari sa loob ng
aking bibig. Hanggang sa tuluyang mag relax ang
buon katawan ni
Richard. Dahan-dahan kong iniluwa ang ari ni
Richard at muling
hinimod ang kabuuan nito. Pinag sawa ko ang
aking dila upang
saiirin ang tamod na lumilibot sa kabuuan ng
kanyang tarugo. Ng
masiguro kong wala na ay muli kong sinamsam
ang mabangong amoy ang
bulbol ni Richard. At tiningnan ko sya.

Nakangiti pa rin ang mapupungay na mata ni
Richard. Alam kong
nasarapan sya sa aking ginawa. Nagulat ako ng
hilahin nya ako at
saiirin ng halik. Ipinasok nya ang kanyang dila sa
loob ng aking
bibig at pilit ginalugad ito. Para bang gusto nyang
lasahan ang
sarili nyang katas na malayang bumulwak sa loob
ng aking bibig.
Pinag bigyan ko sya. Nag eskrimahan ang aming
mga dila. Habang
patuloy kami sa malaswang halikan ay gumapang
ang kamay ni Richard.
Kinuha ko ito at ipinasok ko sa loob ng aking
short.

Hinawakan ni Richard ang aking ari. Sinimulan nya
itong salsalin.
Taas baba ang kanyang kamay. Alam kong
malapit na ako kaya
pinagbuti ko pa ang paghalik sa kanya. Ibinulong
ko sa kanya na
malapit na akong labasan. Binilisan ni Richard ang
pagsalsal sa
akin. Pabilis ng pabilis hanggang sumabog ang
aking katas sa
kanyang dibdib. Gamit ang aking kamay ay
ikinalat ko ang aking
tamod sa kanyang katawan habang patuloy pa rin
kami sa aming halikan.

Amoy na amoy sa buong kabahayan ang libog
naming pinakawalan ni
Richard. Kapwa kami napagod sa sensasyong
aming nadarama. Nahiga
ako sa sofa at nakapatong ang aking ulo sa hubad
na kandungan ni
Richard.

"Ang sarap sir." Nakangiting sabi ni Richard.

"Sabi ko sa yo e." sagot ko.

"Hindi halos ako makapaniwala pero ang sarap
talagac.."

Habang nagkukwentuhan kami ay nilalaro ko ng
aking kamay ang dibdib
at ari ni Richard. Ilang sandali pa ay naramdaman
ko ang unti-
unting pagtigas nito.




"Uy, mukhang palaban na naman to ah." sabay
pisil ko sa ari ni
Richard.

Nakangiti lamang si Richard. Nagpapaubaya sa
kahit anong gusto kong
gawin sa kanyang katawan.

Sa bahay na natulog si Richard. Subalit bago sya
tuluyang nakapag
pahinga ay naka tatlong putok pa sya ng gabing
iyon. Nagpagising
sya sa akin ng banding alas 4 ng umaga upang
umuwi. Ginising ko sya
sa pamamagitan ng muling pag tsupa sa kanyang
ari. Matapos yon ay
pinahiram ko sya ng damit na isusuot at inihatid
ko sya sa gate.
Ramdam ko pa ang sarap ng aming pinagsaluhan
ni Richard. Bumalik
ako sa aking pagtulog na may ngiti sa labi.

Epilogue:

Ilang beses pang naulit ang aming pagniniig ni
Richard. Ng isoli
nya ang pinahiram kong damit ay natikman kong
muli ang kanyang
pagkalalaki. Ilang beses din akong nagpa deliver
sa bahay at walang
pagkakataon na hindo ko sinukliaan ng
pagpapaligaya ang kanyang
mabilis na page de deliver ng pizza. Hanggang sa
umabot sa puntong
nag-abroad na si Richard at doon na naghanap
buhay. Paminsan-minsan
ay nag e email siya at aming binabalikan ang
maka mundong nagdaan.
Ang alam ko ay mayroon na syang sariling
pamilya at gaya ng huling
sulat nya sa akin ay uuwi sya sa
summer at sana
daw ay magkita kaming
muli.

Malayo man si Richard ay sariwa pa rin sa aking
ala-ala ang nagging
simula ng aming pagiging mag kaibigan. Iyon
lamang ang naiwan nya
sa akinc ang kanyang ala-ala at ang kanyang
nota sa aking 7650.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento