Lunes, Abril 2, 2012

Superferry


Hi, my name is Xavier (not my real name).
Working in a callcenter. Just a bit me, I'm 24,

Discreet from Cebu. I just would like to share my

experiences... Here it goes.

(pag pasensyahan nyo na tagalog ko ha! palibhasa

bisaya kasi eh.)

*******

Feb 13, 2008 nakipag swap ako ng schedule ng

aking kasama sa work kasi kinabukasan pagkatapos

ng trabaho ay diretso na s pier sasakay nag

SuperFerry papuntang Manila. This was my first

trip at sobrang excited ako dahil first time ko din

pupuntang Manila. Sabi ko sa sarili ko, simula sa

araw na to lahat sa akin ay unang byahe, unang

pag sakay sa malaking barko, unang lumalayag

mag-isa papuntang manila. To think hindi ako

sanay pero hindi ko inisip yun kasi nangingibabaw

sa aking ang pag excited ko. Parang di ako

makapaniwala na makapunta ako ng Manila sa sarili

kong sikap at pera.
Kinabukasan, Feb 14, 2008, Valentines day eto na

ang pinaka hihintay kong araw na aking pag

byahe. Tumungo agad ako sa pier na mga 5 milya

ang layo from where i work (Asiatown IT park -

peir 4). Nag taxi ako dahil wala pang tulog tsaka

mainit sa labas parang nakaka silaw ang sikat ng

araw animo'y para akong vampire na takot na

takot sa sikat ng araw. Syempre d kumpelte ang

araw ko pag walang shades. Dumating ako ng pier

bandang alas 8 ng umaga kasi byahe ko nun was

around 9am. Pumasok na ako sa loob ng Terminal

para mag check-in ng gamit at ma validate kaagad

yong ticket ko, pagkatapos ay kumain na rin ng

alomusal bago sumakay ng barko. Bumili ako ng

hotdog in a bun sa loob ng terminal at yun ang

kinain ko light meal lang para hindi gutomin sa

byahe di rin naman ako sanay kumain nag almusal.

Alas 8.30am na at nag bigay na ng anunsyo ang

coastguard na pede na kaming pumasok sa barko

yung byahing pa Manila. Agad agad
akong pumila

at bit2x ko ang isang travelling bag na puno ng

aking gamit na kakailanganin sa pag stay ko dun.
Medyo excited na may halong kaba kung anong

mangyayari susunod sa loob ng barko. Nang naka

pasok na ako sa loob, punta kaagad ako sa room

ko C-213, medyo naliligaw ako kasi di ko alam san

yun, basta nung pagka kuha ko ng ticket was a

cabin room yon. Pumunta ako sa Information sa

loob ng barko at nag tanong tapos pina samahan

ako dun sa isang emplyedo ng barko at hinatid sa

room ko. At dun di ko akalain na ang ganda pala

ng cabin room (palibhasa first time).
Nagpa hinga

ako at nakatulog dahil kagagaling lang ng work.

Gumising ako bandang alas 4 na ng hapon at d ko

na pansin na ala na pala ako sa Cebu nun.
Umandar na ang barko medyo nahilo ako dahil

maalon nung mga panahon na yun at malamig dahil

sa uulan-ulan. Maya-maya pa, may kumatok sa

kwarto ko, at nang buksan ko, isang crew ng

barko, ang gwapo nya, matangkad, maputi at ang

kisig ng katawan bakat na bakat. Bagay sa kanya

ang unipormi soot nya. Sabi nya "Sir, magandang

hapon po, remind ko lang po na in an hour,

tatawagin ka namin para bumaba at mag hapunan

bandang 6pm". Sabi ko naman "Sge tol, salamat!"

sabay sara ng pinto. Di ko nalang pinansin cya at

parang wala lang pero di sya mawala sa isip ko

para bang di ko mainitindihan sarili ko parang may

kakaiba sa lalaking yun. bumalik nalang ako sa

hinihigaan ko. Around 4.30pm nainip ako dahil

ako lang mag-isa sa room ko at lumabas ako

papuntang roof deck dun may swimming pool, at

maganda ang tanawin pero medyo basa sa taas

dahil kauulan lang kanina. tumuloy ako at nag ikot

ng kunti para pag masdan ang gandang tanawin sa

itaas. (nag hanap na rin ng mga PLUs.. hehehe)

baka palarin na may maka usap. Pero nabigo ako,

kaya bumaba nalang ulit ako at tumungo sa iba

pang parte ng barko at tumingin-tingin. Pero ala

pa rin so nag pasya akong bumalik nalang sa room

ko at dun antayin yung lalaking pumunta sa akin.
Around 6pm antay ako ng konti. Ayun na, may

kumatok na ulit sa room ko, excited na akong

buksan baka yun na ung lalaki kanina. Nang buksan

ko uli ang pinto, bumungad sakin ang napaka

gwapong lalaki kanina, parang akong natutunaw sa

smile nya, lalim ng dimples at ang presko nya.
parang sarap hagkan ang mamumula nyang labi.
Sabi ko sa sarili ko "perfect!". Nagulat ako bat ko

ba nasabi yun at nag taka yung lalaki, sabi nya

"Po?",  nahiya ako sabi ko nalang "ah, wala, may

naalala lang ako." "Sir antayin na kita dito at

maya-maya ihahanda na ang pagkain nyo sa mesa

sa baba". sabi ko sa kanya "mag bibihis lang ako".
Nang lumabas ako, di ko napigilan na tanuningin

pangalan nya, sabi sakin "Ian, po!", "ahh, hi Ian,

Xavier nga pala". Tapos nag kamayan kami.

Lambot ng kamay nya at ang init para akong naka

hawak sa napaka lambot na unan at para bang

ayaw na bitawan sa lambot nito. Tanong ko sa

kanya, "ganyan ba talaga dito pag nasa cabin yong

mga guest nyo?" "sinusunod lang po namin ang

courtesy call namin sa mga guest bilang
paanyaya

at galang sa kanila utos rin po ng management yun

eh saka trabaho ko po iyon". Naputol saglit yung

pag-uusap namin dahil nakababa na kami pareho

at sabi nya "sir, maupo na po kayo at maya-maya

i-seserve na po yung menu kung ano gusto nyo

kainin." yun namili na ako ng aking kakainin at

maya-maya ay natapos na rin ako.

Hinanap ko si Ian pagkatapos kong kumain, ewan

ko bakit ko sya hinanap na para bang gusto ko sya

makita ulit. At di naman ako nabigo, nakita ko si

Ian sa roof deck ng barko na noon di na nakasuot

ng unipormi nya. Naka short lang cya, yung

basket ball, at naka
sando na may blue jacket kasi

malamig nun sa labas malakas ang hangin.
Nilapitan ko si Ian "Ian, musta ka? off mo na ba?"

"uy, sir Xavier, gandang gabi po. Musta kain nyo

kanina? nagustuhan nyo po ba?, off ko na po ngaun

hanggang bukas". "ahh oo, sarap ng pakain nyo,

nabusog talaga ako.." sabi ko...

"Matagal kana ba dito?" sabi ko
"Mga, 3 taon na po" sabi nya
"ah ok!"
"So anong gagawin mo bukas, eh off mo?"
"wala nga eh, medyo bored nga kasi ala ka

namang ibang ma puntahan kundi dito lang,

palibhasa barko kasi, misan umiinom kasama ng

iba kong kasamahan, pero ngaun, ewan ako lang kasi mag isa ang off duty ngaun."

"tamang-tama, ala rin naman akong gagawin, tsaka

bored ako sa room, inum tayo dun, kung ok lang

ba sayo?"
"cge po. kelan po? ngaun na?"
"ikaw ba kung kelan mo gusto? ngayon na gusto

mo?"
"cge ba!"

pumunta kami sa canteen nila at bumili nga

redhose can mga 10 cans yun nabili ko... mahal

pala ng beer dito sa barko...

Tumungo na kami sa room ko bit-bit yung mga

beer at dun sinimulan kaagad namin ang inuman

para makarami.
Sabi ko kay Ian, "Ian, madali, kabang malasing?"
"Po? medyo po, kasi hindi ako nasanay eh. Di

naman talaga ko umiinon, ngayon lang ako natuto.

Ikaw po ba? madali lang malasing?"
"ako, medyo din, di rin ako sanay uminon at pag

naka inom para ako Hellboy pulang pula ang

hasang"

Nagtawanan kami. hanggang sa naka inom na

kami pareho, medyo tipsy na ata cya. Nagulat

ako ng may sinabi cya sa akin.

"sir, gwapo nyo pala pag naka inom pulang-pula"

sabing pabiro
"talaga? eh kesa lahing katsila eh, lolo ko ganito

rin pati papa ko ganito din."
"so mana ka pala sa lolo at papa mo na cguro

kasing gwapo mo rin anoh?"
"h-huh? ah.. uu" nag aalinlangang sagot ko.

Di ko mapigilan at natigilan ako, para bang iba na

ang lasa ng lokong toh, medyo gusto ko naman.
Baka sadya lang marumi lang talaga iniisip ko

hehehe

"ikaw gwapo Karin naman ahh..."
"di naman po!, tila mas gwapo kapa nga sakin eh."

tawanan kami...

"marami na nga akong naging girlfriend pero lahat

sila iniwanan ako, ewan ko bakit basta. Ewan ko

kung anong meron ako" bungad nya.

"ikaw sir, naka ilang girlfriend na po ba kayo?"
"ah ako! uhmm 3 palang" may pag aalinlangan
"owws talaga? sa gwapo nyong yan? naka 3 lang

kayo?"
" uu totoo yun, mapili lang kasi ako eh"
"mapili o baka naman bakla kayo?" sabi nya...

nagulat ako ng sinabi nya yun. pero di ko nalang

pinansin na para bang wala akong narinig.
Pagkatapos ng sabihin nya yun sa akin, lumipat sya

ng upuan sa tabi ko na nooy nasa kama ako naka

upo. Tumabi cya sakin, inakbayan ako..

"alam mo ba, na alam ko kung papano kumilatis sa

kapwa?"
"huh? ano ibig mo sabihin?" medyo kinakabahan.

"alam kong, may itinatago ka, mulat kanina may

napansin ako sayo. alam kong ganun karin tulad ng

iba pero di nga lang halata"

Kinakabahan na ako, para bang di ako

makakatakas sa apat na sulok animoy puro bakal

ang dingding. Di ko alam kong ano gagawin ko

baka ito na ang time na mag kakaalamanan na. Eto

rin naman ang gusto ko simula pa kanina na

makahanap ng chempo na masolo ko si Ian sa

kwarto ko.

Sa mga katagang yun na sinabi nya mas lalong

pinkaba ang dibdib ko na parang sasabog,

nanlalamig ang boung katawan ko. Habang naka

akbay siya sa aking leeg, ramdam na ramadam ko

ang init ng kanyang mga braso, dumampi sakin ang

kanyang dibdib sa kanang balikat ko.
"Pare, ahh ano ba yang pinag sasabi mo." medyo

mahina ang boses ng sinabi ko yun.
"Ssssh... easy kalang, gusto ko rin naman eh"

Nilibugan ako at nag simulang tumayo ang aking

tarugo, hinalikan nya ang aking tenga, yun

panaman G-spot ko... parang hinagod ang buo

kong katawan at ibang init ang akin naramdaman.

Para akong nababaliw sa ginawa ni Ian, bumaba pa

ang halik nya sa aking leeg at "aaaahh

sssshhhhiitttt.... Ian ang sarap, cge lang!!!". Libog na libog na ako. Nagsimula nang gumapang

ang mga kamay ni Ian sa akong katawan para bang

may kung ano mang insekto ang pumasok sa

kalamnan ko na kinikiliti ako sa tuwing

gumagapang iyon. "aaahhh ang sarap!.. fuck!!".

hinubad ni Ian ang aking tshirt at pinaharap nya

ang mukha ko sa mukha nya habang patuloy parin

yung kamay nya sa pag tantsa sa aking walang

kamuwangmuwang na katawan na tila sa bawat

haplos ay kakaiba ang pakiramadam at mas lalo

akong nalilibugan. Hinubad ko ang sando ni Ian at

nagulat ako sa ganda at hubog ng kanyang

katawan. Napaka kinis nito at maganda ang hugis,

atsaka yung abs nya hulmang-hulma kita ko 6pack

nya. Dama ko ang init ng katawan ni Ian. Pinahiga

nya ako sa kama at dooy sinimulan nyang lasapin

ang init ng aking katawan, dinilaan nya utong ko at

na paliyad ako sa sobrang sarap.. "ahh shit sarap

mo tol" libog na libog ako nun. Bumaba pa ang

mga dila ni Ian na para bang uhaw sa tubig na

patuloy ang pag dila nito pababa sa aking tyan at

sa pusod ay ipinaikot nya ang kanyang dila bago

pumagitna. Naka tingin cya sa akin habang

ginagawa nya yun... sarap na sarap ako sa ginawa

nya kaya pinagbutihan nya pa ang pag papasarap sa akin. Hinubad nya brief ko at naka labas na ang

tarugo ko na basa ang ulo, hinwakan nya ito at

dinilaan ang pre-cum ko na mas lalong

nagpapalibog sakin. Biglang sinubo ito "ahh

ganyan tol sarap... ahhhhh shhhiiitt... subo mo pa

ng buo..." ang init ng bibig ni Ian na bumalot sa

aking pagkatao sa bawat kadyot ng bibig mas lalo

akong ginaganahan. Hinawakan ko ulo nya at

idiniin ko ng pataas pababa ang sarap talaga.

Huminto cya ng saglit at iyon ay aking kinabigla

"Bakit?" "wait lang!" ayon sinubsob nya ulit mukha

nya sa bayag ko naman cya nakatira mas lalo akong

mapa iktad sa sarap ng ginawa nya halos mapa

sigaw ako sa sobrang sarap ng nararamdaman ko.
inangat  ko cya paitaas sakin at binaliktad ko

posisyon namin, cya na ngaun ang naka higa ako

naman ang gagawa sa kanya.

sinimulan ko sa labi ng di naman ito tumangging

halikan....
Nag ispadahan kami ng aming mga dila, pinasok ko

ang kaloob-looban ang bango nga hininga ni Ian,

para akong sumubsob sa balong malalin na tila

gustong abutin ang pinaka dulo nito. Uhaw na

uhaw ako sa kanyang mga halik.

Wala akong narinig galing sa kanya kung di mga

ungol lang nya, habang nag hahalikan kami,

hinubad ko shorts nya kasama na yung pang loob

nya, ngayon naka labas na ang burat nya, damang

dama ko ito sa aking mga hita, mainit-init ito at

basa na ang ulo nito. Nasa mga 7 pulgada ang haba

nito. Napa ganda ng hugis na pumagitna sa

malabong nyang bolbol. Hinimas ko it at sabay ang

ungol nya "aahhh shit... subo mo na, tigas na tigas

na ako... ahhhh..." di ko pa sinubo yun, dinilaan

ko ang utong nya pinatigas ko ang aking dila at

pina-ikot ikot ko sa utong nya. na pa liyad sya at

napa ungol "ahh shit sarap mo tol... cge pa ahhh".

Mas lalo akong ginanahan sa ginawa kong yun.
Bumaba ako sa kanyang tiyan at dun naglalaro ang

aking dila pababa sa kanyang pusod. hanggang sa

umabot ako sa ulo ng kanyang burat at dinilaan ko

ang katas nito. "ahhhh ooohhhhh fuck ka tol,

sarap ng ginawa mo..." bumaba pa ako at hinigop

ko buo nyang bayag na mamulamula parang

mansanas. dinilaan ko ang kanyang singit at

pinasok ko ng aking dila ang kanyang butas.
Napaliya nanaman cya habang hinawakan nya ang

ulo ko at itinutok sa kanyang burat. Dun kinadyot

kadyot na ang ulo ko at "ahhhh shitttt cge pa

higpitan mo pa ang pag chupa, puta

saraaappp!!!"hinigpitan ko naman "malapit na ako

ahhhh", na excite ako at sawakas ma aangking ko

narin cya. "ayan naahhhh ahhh" na mas lalo nyang
idiniin ang ulo ko at muntik na akong ma bilaokan

pero di ko alintana ito at "ahhh shit ahhhhh" naka

4 na putok yun at nilunok ko ang tamod nya

manamis namis to at marami rami rin baka dahil

di cya nagpapalabas ng ilang linggo....

Pagkatapos nun pagod na pagod si Ian, lupaypay na

naka higa sa kama. inangat nya ako at hinalikan,

nun ay meron nalalasahan ko pa ang tamod nya.
Pinasok nya ang dila nya sa bibig ko at natikman

rin nya ang kanyang tamod sa bibig ko. Sabi nya

"aba ganyan pala lasa ng tamod medyo matamis

tamis at maalat alat" tumawa lang ako.

sabi nya "ikaw d kaba mapapalabas?" gusto pero

halikan mo ako... ayun hinalikan nya ako at

sinalsal ko titi ko. ang sarap talaga humalik ni Ian.

"ahhh shit ayan na lalabasan na ako" tinodo pa nya

ang pag halik "aaaahhhh ohhh shitttt ahhh ian ang

sarap mo"

hanggang sa naka tulog kami ng nakahubad.

kinabukasan natawa nalang kami at bandang hapon

dumating na ang barko sa port of Manila. Dun ay

hiningi ko number ni Ian bago ako bumaba.


Hope you enjoyed my story.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento